CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?hotnew

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 876 | Cật nhập lần cuối: 6/17/2021 4:43:48 PM | RSS

Hầu hết các lĩnh vực hoạt động sản xuất, khai khoáng, xây dựng đều phải trang bị cho nhân viên của mình những bộ đồ bảo hộ để hạn chế tối thiểu mức rủi ro trong công việc tốt nhất. Đó là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình doanh nghiệp hoạt động. Do vậy mà nhu cầu thị trường may quần áo bảo hộ lao động không ngừng được mở rộng, nên cũng có nhiều có sở may mặc với sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Vậy bạn có nên tin những lời chào mời may đồng phục giá rẻ đó không? Cần lưu ý những gì khi đặt may và cách sử dụng đồ bảo hộ để phát huy hết tác dụng nó như thế nào?

CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?

May đồng phục bảo hộ lao động tại Khang Thịnh

Có Nên May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ Hay Không?

Người Việt Nam ta hay có thói quen cứ rẻ là được, chỉ cần giá rẻ là sẽ mua mà không màng đến chất lượng của sản phẩm. Nhưng bất kỳ món đồ nào rồi cũng vậy, không riêng gì áo quần bảo hộ, nếu giá của nó quá rẻ, bạn có chắc sản phẩm đó có đạt chất lượng để đảm bảo hay không? Hãy thử cùng chúng tôi phân tích xem.

1. Tốn Kém Chi Phí Nhiều Lần

Khi may một bộ áo quần bảo hộ giá rẻ thì gần như chắc chắn các nhà cung cấp phải lựa chọn các loại vải có giá rẻ, đi kèm đó là các loại chỉ may kém chất lượng được bày bán tràn lan ngoài thị trường.

Các đường kim mũi chỉ may cũng sơ sài hơn và sẽ không có may chần ở các vị trí chịu lực, vì các đơn vị may phải bỏ bớt công đoạn để tiết kiệm thời gian. Chỉ một thời gian ngắn đã lại phải thay mới lại hoặc đi sửa lui sửa tới, thì đây quả là bước đầu tư đồng phục giá đắt, tốn kém nhiều lần chứ không còn là rẻ nữa. Ngược lại đối với những bộ quần áo bảo hộ chất lượng thì bạn chỉ cần đặt may một lần, nhưng thời gian sử dụng lại gấp nhiều lần so với những bộ quần áo ngoài kia.

2. Không Đạt Tiêu Chuẩn Về Chất Lượng

Chưa kể các loại đồng phục bảo hộ giá rẻ sẽ không đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng và . Không bảo vệ người lao động trước các tác nhân gây hại của môi trường. Không những thế, mà chúng còn rất dễ rách, nhanh phai màu, dễ xù lông, bung chỉ, dễ gây ngứa, không thấm mồ hôi và kiểu dáng không đẹp, form không vừa vặn. Và điều này sẽ làm năng suất lao động của họ bị giảm đi là điều không thể tránh khỏi.

3. Mức Độ Giá Cả

Thời điểm này, bạn chỉ cần lên google và gõ từ khóa “quần áo bảo hộ giá rẻ” thì cho rất nhiều kết quả khác nhau chỉ trong 0,68 giây. Có không ít cơ sở bán một bộ quần áo bảo hộ chỉ với giá từ 35K – 65K – 100K. Đây là mức giá không tưởng, bởi trung bình giá một bộ bảo hộ chất lượng tầm trung ở TP.HCM đã dao động khoảng 200-300 nghìn đồng/bộ. Nên nếu bạn may với số lượng lớn thì sẽ có những chính sách ưu đãi riêng.

CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?

May quần áo bảo hộ lao động tại Khang Thịnh

Vì vậy, nếu muốn chọn may quần áo bảo hộ bạn cần cân nhắc thật kỹ. Không nên chọn những cơ sở may đưa ra giá quá rẻ so với tiêu chuẩn chung của thị trường. Vì không một công ty may nào có thể đưa mức ra giá cực rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Nếu có thì cũng chỉ là lời quảng cáo và bạn nên cảnh giác hơn. Nên Khang Thịnh chúng tôi tồn tại hơn 10 năm qua luôn mạnh dạn tư vấn cho khách hàng những mẫu đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Để giúp khách hàng sử dụng được đồng phục đẹp mà tránh tiền mất tật mang để đầu tư sản phẩm đó nhiều lần trong một năm.

Khi May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Cần Lưu Ý Gì?

1. Chọn Chất Liệu Vải May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Khi đặt may bạn cần chú ý đến chất vải phải phù hợp với đặc thù, tính chất công việc và môi trường làm việc, nhưng vẫn mang lại sự thỏa mái để phát huy tốt hiệu quả sử dụng. Ví dụ như:

  • Những người làm việc trong môi trường hóa chất, cơ khí, nhiều vi khuẩn thì nên chọn chất liệu vải dày dặn có thể ngăn chặn sự xâm nhập hóa chất vào cơ thể.
  • Đối với người ở công trường xây dựng, thì nên chọn chất vải thoáng mát, chống bụi, chống nóng và dễ thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác cho người mặt.
  • Những nhân viên phòng cháy chữa cháy, thợ điện thì phải được may từ những loại vải có tích cách điện và chống cháy tốt.

2. Chọn Màu Sắc Cho Đồng Phục

Màu sắc là một trong những yếu tố cần lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ. Mỗi ngành nghề sẽ có đặc trưng màu sắc thương hiệu riêng. Nhưng chung quy đa phần khách hàng thường chọn màu xanh, xám, tím sẫm, đen, cam,…Vì vậy bạn cũng cần cân nhắc chọn màu sắc phù hợp nhé! Đồng thời, nếu thường xuyên làm trong môi trường dơ bẩn, thì nên chọn những gam màu tối để đảm bảo độ sạch sẽ nhất!

3. In Thêu Logo, Hình Ảnh Thương Hiệu

Bên cạnh tính năng đảm bảo an toàn lao động, thì áo quần đồng phục bảo hộ được ví như một công cụ Marketing thương hiệu cho công ty bạn. Vì thế, trên mỗi bộ quần áo không thể thiếu được tên công ty, logo, slogan, tên nhân viên, bộ phận để dễ dàng nhận biết hơn, nhưng phải biết kết hợp hài hòa với nhau. Đây cũng là cách giúp đối tác thấy được sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Những Chú Ý Khi Sử Dụng Đồ Bảo Hộ Lao Động Để Đạt Hiệu Quả

1. Đồ Bảo Hộ Phải Đạt Chất Lượng Và Phù Hợp

Quần áo bảo hộ phải tạo cảm giác thỏa mái cho người mặt, đồng thời đảm bảo người sử dụng có thể di chuyển nhanh nhẹn và vận động dễ dàng. Các doanh nghiệp cũng ưu tiên các mẫu quần áo có khả năng bảo vệ các khu vực nhạy cảm như đầu, mặt, cổ…

CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?

May quần áo bảo hộ lao động tại Khang Thịnh

Ngoài ra còn kèm theo nhiều thiết bị hỗ trợ khác như quần áo có phản quang, có túi hộp; gài bút cho kỹ sư; áo ghi lê phản quang mặc ngoài; giày, mũ, kính bảo hộ; găng tay, khẩu trang… Những sản phẩm này cũng cần phải có chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng.

===> Xem thêm: THẾ NÀO LÀ QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÚNG TIÊU CHUẨN, CHẤT LƯỢNGhotnew

2. Bảo Quản Đồ Bảo Hộ Theo Tiêu Chuẩn

Điều này sẽ giúp bảo vệ đồ tốt hơn, tránh trường hợp bị ẩm mốc, hỏng hóc các vật dụng đi kèm. Vì một bộ bảo hộ lao động thông thường bao gồm: quần áo, găng tay, khẩu trang, nón,…Việc bảo quản như vậy sẽ giúp chúng phát huy được hiệu quả cho những lần sử dụng tiếp theo.

3. Sử Dụng Đồ Bảo Hộ Đúng Cách

Có rất nhiều bạn chọn đồ bảo hộ không đúng loại, dùng lẫn lộn với nhau và sai cách so với quy định nhà sản xuất. Nên khiến đồ dễ bị hỏng, vậy nên bạn phải tham khảo thật kỹ cách sử dụng các trang thiết bị bảo hộ từ nhà sản xuất để truyền tải cho nhân viên mình phát huy hết hiệu quả tối đa.

===> Xem thêm: XƯỞNG MAY ÁO GIÓ, MAY ÁO KHOÁC QUÀ TẶNG CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCMnew

4. Mua Đồ Bảo Hộ Uy Tín

Cuối cùng, vẫn là phải tìm một địa chỉ uy tín thì áo quần cũng như vật dụng đi kèm mới phát huy hiệu quả. Do được thiết kế để bảo hộ ở những môi trường độc hại nên độ bền cao là một yếu tố cần thiết. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng kém chất lượng trôi nổi như ở phía trên Khang Thịnh đã chia sẻ. Vậy nên cần phải tìm được một địa chỉ uy tín để đặt may đồ bảo hộ chất lượng.

CÓ NÊN HAY KHÔNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ?

Xưởng may bảo hộ lao động Khang Thịnh

Rất hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được đối tác may đồng phục bảo hộ như ý và tránh những đơn vị may đưa ra giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung. Hãy là người tiêu dùng thông minh và nhớ tham khảo thật kỹ các thông tin trước khi đặt may đồng phục bảo hộ các bạn nhé. Đồng thời, bạn nên chọn những đơn vị may có quy mô sản xuất, quy trình khép kín đầy đủ, chất liệu đầu vào rõ ràng và trang bị máy móc tiên tiến hiện đại. Có như vậy giá thành khi may quần áo bảo hộ lao động sẽ luôn cạnh tranh và thấp hơn so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Nên Khang Thịnh chắc chắn là điểm đến để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay hôm nay để có thể được tư vấn và đặt lịch may sớm nhất bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ KHANG THỊNH
Địa chỉ : 25/22 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại : 0946 145 840 (Diễm My)
Email :
diemmy@khangthinh.net
Website: www.khangthinh.net