ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1272 | Cật nhập lần cuối: 11/10/2021 3:33:14 PM | RSS
Áo khoác nam là item rất dễ mặc và ứng dụng được hầu như quanh năm suốt tháng. Từ những ngày hè nóng nực đầy nắng, chàng có thể cá tính và vô cùng đơn giản, mát mẻ với áo thun trơn và đôi giày thể thao cho đến những khi tiết trời se lạnh, mix cùng chiếc áo len bên trong và đôi boots đầy sành điệu. Áo khoác có rất nhiều chất liệu, trong đó áo khoác dù được rất nhiều người yêu thích và mua sắm sử dụng. Hãy đầu tư cho mình một chiếc áo khoác ngay hôm nay. Còn bây giờ, Khang Thịnh xin mách bạn thiết kế áo khoác nam rất đẹp và đáng mua sau nhé!

ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

Áo khoác dù nam phong cách với thiết kế đơn giản mà trẻ trung, nam tính

ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

Áo khoác dù nam phong cách với kiểu dáng thể thao, cổ trụ, dây khóa kéo cao, bo thun cổ và gấu áo mang đến vẻ ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ. Phối sọc khác màu 2 bên cánh tay, ngực và túi, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, giúp tôn được nét khỏe khoắn, năng động. Phối logo nhỏ bên ngực trái, góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm. Túi có khóa kéo tiện lợi, giúp bạn đựng được những vật nhỏ cần thiết Chất liệu dù bền đẹp, lớp lót trong bằng vải thun mềm mại, thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, áo vừa giúp bạn che chắn tốt khi trời nắng, vừa đủ giữ ấm cơ thể khi thời tiết lạnh. Hiện có rất nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa đấy.

ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

Áo khoác nam của Khang Thịnh với thiết kế đơn giản mà nam tính, mạnh mẽ, mang lại cho phái mạnh sự lôi cuốn trong từng đường nét và chuyển động. Một chiếc áo khoác dáng cổ trụ cũng giúp chàng bật lên được sự trẻ trung mà không kém phần cá tính của mình. Khả năng mix đồ đa dạng của thiết kế này sẽ khiến bạn thích thú khi sử dụng. Từ phong cách dạo phố hàng ngày, đi du lịch, hò hẹn hay đến công sở, chiếc áo luôn là người bạn đường đồng hành tuyệt vời nhất.

ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐTÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐTÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác dù nam với kiểu dáng thể thao, cổ trụ, dây khóa kéo cao, bo thun cổ và gấu áo mang đến vẻ ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ.

Phối sọc khác màu 2 bên cánh tay, ngực và túi, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, giúp tôn được nét khỏe khoắn, năng động.

Phối logo nhỏ bên ngực trái, góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm.

Túi có khóa kéo tiện lợi, giúp bạn đựng được những vật nhỏ cần thiết.

Có nhiều màu để bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích cá nhân.

Chất liệu dù bền đẹp, lớp lót trong bằng vải thun mềm mại, thấm hút mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, áo vừa giúp bạn che chắn tốt khi trời nắng, vừa đủ giữ ấm cơ thể khi thời tiết lạnh.

ÁO KHOÁC VẢI DÙ KHANG THỊNH, CÙNG  ĐẶT MAY ĐỂ ĐƯỢC SẢN PHẨM TỐT

CÔNG TY TNHH SX-TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH

Đ/C : 25/22 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TpHCM

Email : diemmy@khangthinh.net

Website : khangthinh.net

Điện thoại: 0946 145 840